เกมออนไลน์ Wolverine อาจมีเรต M

Wolverine

Wolverine

Insomniac Games อาจเปลี่ยนโทนจากซีรีส์ Marvel’s Spider-Man ทุกยุคทุกสมัย แทนที่จะเลือกใช้เรท “Hard R” ที่เป็นผู้ใหญ่สำหรับ Marvel’s Wolverine การประกาศเกมออนไลน์ Wolverine จาก Insomniac ทำให้เกิดคำถามมากมาย

วูล์ฟเวอรีน หนึ่งในตัวละครยอดนิยมของมาร์เวลและเป็นสมาชิกคนสำคัญของ X-Men เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นตัวละครที่มีความรุนแรงมาก อย่างไรก็ตาม Insomniac และรายการเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลที่หนึ่งของ Sony จำนวนมากมีแนวโน้มในอดีตไปสู่ประสบการณ์ PG-13

แม้ว่าหนังสือการ์ตูนอาจไม่ได้รับความนิยมเหมือนที่เคยเป็นในยุค 90 แต่วูล์ฟเวอรีนก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวัฒนธรรมป๊อปเนื่องจากส่วนมากมาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง ทั้งในการ์ตูนและภาพยนตร์ วูล์ฟเวอรีนพลิกไปมาระหว่างเรื่องราวแอ็คชั่นไร้เลือดที่ออกแบบมาเพื่อคนทุกวัย

เรื่องราวเข้มข้นและรุนแรงที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ภาพยนตร์ X-Men รวมถึง X-Men Origins: Wolverine ทั้งหมดอยู่ที่ PG-13 ในขณะที่ Logan ได้รับการจัดเรตเป็น R เขาสามารถใส่ได้ทั้งสองสไตล์ แม้ว่าจะดูเหมือนขัดแย้งกันก็ตาม

Insomniac อาจเอนเอียงไปทาง Logan มากกว่า X-Men Origins: Wolverine ตามรายงานใหม่จาก Jeff Grubb จาก Giant Bomb Grubb กล่าวว่าเขาได้ยินมาว่า Insomniac จะตั้งเป้าไปที่เรท “Hard R”

สำหรับ Marvel’s Wolverine ในแง่ของการจัดเรตวิดีโอเกมออนไลน์นั้นจะเทียบเท่ากับเรต M ของ ESRB กรับบ์กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่กรงเล็บของวูล์ฟเวอรีนจะนำไปสู่การสูญเสียอวัยวะ ซึ่งจะตกอยู่ในดินแดน “M for Mature” อย่างแน่นอน

นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ Insomniac ถูกบังคับแน่นอน แม้ว่าจะมีแฟน ๆ บางกลุ่มที่โต้แย้งว่าเกมออนไลน์ Wolverine ต้องมีเรต R แต่ Grubb ชี้ไปที่ Star Wars Jedi: Fallen Order ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถแสดงฉากแอ็คชั่นที่รุนแรงได้ในขณะที่ยังคงรักษาโทนเสียงสำหรับทุกวัย

ไลท์เซเบอร์จะทิ้งรอยไหม้ไว้บนศัตรูแต่จะไม่ทำให้หัวขาดเหมือนในหนัง กรงเล็บของวูล์ฟเวอรีนสามารถทำสิ่งที่คล้ายกันได้อย่างง่ายดายเหมือนในเกมออนไลน์ต่อสู้และ action ของ Marvel หลายเกมออนไลน์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมออนไลน์ Wolverine Grubb กล่าวว่าเขาได้ยินมาว่าเกมออนไลน์ Insomniac จะเริ่มก่อนที่ Wolverine จะเข้าร่วม X-Men เขาไม่แน่ใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในระหว่างเกมออนไลน์หรือไม่