แฟน God of War: Ragnarok ถกเถียงกันว่า Kratos มีอายุขนาดไหน

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok

แฟนเกม God of War Ragnarok หลายคนกำลังคิดถึงอายุที่แท้จริงของ Kratos God of War Ragnarok ได้เห็นการกลับมาของ Kratos ครั้งหนึ่งเคยเป็นทหารสปาร์ตันที่ตอนนี้เดินทางไปในเก้าอาณาจักรแห่งตำนานนอร์ส Atreus ลูกชายของเขาติดตามไปกับเขา และพวกเขาได้พบกับศัตรูที่น่าเกรงขามอย่าง Thor, Odin, Gna และ Heimdall ใน God of War Ragnarok

Kratos เป็นตัวละครที่โดดเด่นในประวัติศาสตร์เกม เนื่องจากเขาได้ปรากฏตัวในทุกภาคจากแฟรนไชส์ ​​God of War จากสมัยที่เขาเป็นทหารสปาร์ตันที่ทำตามคำสั่งของ Ares ไปจนถึงการเป็นพ่อที่ภูมิใจและรักในการต่อสู้กับเทพเจ้านอร์สใน God of War Ragnarok Kratos มาไกลมากแล้ว เบื้องหลังของ Kratos นั้นน่าสลดใจอย่างยิ่ง

เนื่องจากเขาต้องผ่านความเจ็บปวดทางร่างกายและจิตใจมาตลอดชีวิตอันยาวนานของเขา การมีอายุยืนยาวนั้นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของเขา และแฟน ๆ ของ God of War Ragnarok ที่สงสัยใคร่รู้กำลังพูดคุยเกี่ยวกับอายุที่แน่นอนของ Ghost of Sparta

ผู้ใช้ Reddit Silver-Right อัปโหลดภาพบน subreddit ของ God of War แสดง Kratos เวอร์ชันเก่าและใหม่เคียงข้างกัน ผู้ใช้ถามผู้ใช้ Reddit คนอื่นๆ เกี่ยวกับความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับอายุของ Kratos โดยพิจารณาว่าเขามาจากกรีกโบราณ แฟน ๆ ส่วนมากเห็นด้วยว่าเขามีอายุอย่างน้อย 50 ปีในช่วงเหตุการณ์ต่าง ๆ ของ God of War 3

หลังจากนั้นไม่มีความเห็นเป็นเอกฉันท์ นักเล่นเกม God of War Ragnarok บางคนเชื่อว่า Kratos มีอายุมากกว่า 1,000 ปี เนื่องจากพวกเขาชี้ให้เห็นว่า Cory Barlog จาก Santa Monica Studio เคยกล่าวไว้ว่า God of War 2018 จะเกิดขึ้นหลังจาก God of War 3 ถึง 1,000 ปี

ผู้เล่น God of War Ragnarok บางคนยังอ้างถึงข้อความจากบันทึกของ Atreus ที่กล่าวว่า Kratos มีอายุมากกว่าหนึ่งพันปี ในทางกลับกัน แฟน ๆ บางคนบอกว่าตัวเลข 1,000 อาจเป็นตัวเลขที่เกินจริง แต่เห็นด้วยว่า Kratos มีอายุอย่างน้อยสองศตวรรษ นักเล่นเกมบางคนชี้ให้เห็นถึงบทสนทนาระหว่าง Kratos และ Atreus จาก God of War Ragnarok เมื่ออดีตเล่าเรื่องการมีชีวิตอยู่หลายศตวรรษ