สกิน Overwatch 2 ล่าสุดของ Ashe มีรายละเอียดโดยรวม

Overwatch 2

Overwatch 2

Battle Pass ใหม่สำหรับ Overwatch 2 เป็นสกินในตำนานของ Ashe พร้อมคุณสมบัติที่น่าสะอิดสะเอียน ตอนนี้ในฤดูกาลที่สี่ Overwatch 2 ยังคงแข็งแกร่งด้วยเนื้อหาที่สดใหม่ แต่แฟน ๆ บางคนรู้สึกว่าพวกเขาน่าจะดีกว่านี้หากไม่มีเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดของเกม

ซีซั่นที่ 4 สำหรับ Overwatch 2 เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 เมษายน นำเสนอฮีโร่ฝ่ายสนับสนุน Lifeweaver ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง พร้อมด้วยโหมดเกมใหม่ กลุ่มของเครื่องสำอางที่ปลดล็อคและซื้อได้ใหม่ เช่นเดียวกับแผนที่ Talantis ที่ออกแบบโดยชุมชน มีให้สำหรับ มีเวลาจำกัด Overwatch 2 เผชิญกับเนินเขาและหุบเขาตั้งแต่เปิดตัว

ปัจจุบันเกมอยู่ในจุดที่ดีโดยฤดูกาลล่าสุดของ Overwatch League จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 เมษายน เนื่องจากแฟน ๆ ยังคงวิจารณ์ในบางแง่มุมของเกม Blizzard จึง แข็งแกร่งในแง่ของการตอบสนองความคิดเห็นของผู้เล่น และปี 2023 น่าจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับฮีโร่ชูตเตอร์

ที่ระดับ 50 ของ Battle Pass ซีซั่น 4 สำหรับ Overwatch 2 คือสกิน Intergalactic Smuggler สำหรับ Ashe และแฟน ๆ บางคนกำลังมีปัญหากับองค์ประกอบอย่างใดอย่างหนึ่ง เรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นแอชและบ็อบเพื่อนพ้องของเธอในลุคใหม่ สวมเสื้อกั๊กหนังแบบสปอร์ตและเครื่องประดับอื่นๆ ในอวกาศ

บ็อบแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่มีความไวต่อน้ำ ทีมออกแบบของ Blizzard ทุ่มสุดตัวกับสกินใหม่ โดยทุกแง่มุมของฮีโร่และชุดคิทของพวกเขาได้รับความสนใจ ด้วยสกินลักลอบข้ามอวกาศ ทักษะ Dynamite ของ Ashe ได้รับการแปลงโฉมโดย Lovecraftian

เนื่องจากแท่งระเบิดที่แถมมาเปลี่ยนเป็นหนวดสีม่วงลื่นไหล ผู้ที่เป็นโรค Misphonia ระวังให้ดี เนื่องจากเอฟเฟกต์เสียงที่เกี่ยวข้องกับไดนาไมต์ใหม่นั้นเป็นเสียงเปียกชื้นที่ไม่สบายทำให้ผู้ใช้รู้สึกไม่สบาย กระตุ้นให้มีการเรียกร้องให้เปลี่ยนการออกแบบควบคู่ไปกับเรื่องตลกเกี่ยวกับเสียงดัง

ก่อนหน้านี้ Blizzard ได้ทำการเปลี่ยนแปลง Overwatch 2 ตามปัจจัยหลายประการ แม้ว่าเอฟเฟกต์เสียงที่ทำให้แฟน ๆ บางรายไม่พอใจอาจไม่ใช่สิ่งจูงใจเพียงพอที่จะทำเช่นนั้น สกินการพักแรมที่ทำให้ผู้เล่นมองไม่เห็นฮีโร่ถูกลบออกจากเกม